Kaldalónstónar á Ströndum í dag

| 20. febrúar 2011
Sigvaldi Kaldalóns. Myndin er af vef Snjáfjallaseturs sem er einn af aðstandendum Kaldalónstóna.

Menningarhátíðin Kaldalónstónar verður haldin í Hólmavíkurkirkju og Félagsheimilinu á Hólmavík í dag til minningar um Sigvalda Kaldalóns lækni og tónskáld. Snjáfjallasetur, Þjóðfræðistofa, Kór Hólmavíkurkirkju og listamenn í Borgarfirði standa fyrir hátíðinni sem hefst kl. 14:00.

Dagný Sigurðardóttir, Snorri Hjálmarsson, Viðar Guðmundsson, Sveinn Arnar Sæmundsson og Kór Hólmavíkurkirkju sjá um tónlistarflutning. Sigurður Atlason og Katla Kjartansdóttir flytja fróðleik um skáldið auk þess sem sýningin Kaldalóns verður opnuð í Félagsheimilinu á Hólmavík eftir að dagskrá lýkur í Hólmavíkurkirkju. Þar verða einnig boðið upp á kaffiveitingar. Miðaverð er kr. 2.000 (ekki er tekið við greiðslukortum). Menningarráð Vestfjarða styrkir Kaldalónstóna.