Menningarhátíð í Ryslinge í sumar.

| 09. apríl 2010

Haldin verður Menningarhátíð Mið-Fjóns dagana 19. og 20. júní í framhaldsskólanum í Ryslinge sem staðsettur er um 8 km. frá Arslev, hinum danska vinabæ Strandabyggðar.  Verður boðið upp á leiksýningar og tónlistarviðburði en einnig verða starfræktar vinnubúðir þar sem boðið verður upp á markaðsstemmningu þar sem hægt verður að kaupa hvers kyns handverk.

Allir eru hjartanlega velkomnir til Ryslinge á þessa miklu menningarhátíð en íbúum Strandabyggðar býðst auk þess að verða beinir þátttakendur sem sýningar- og söluaðilar með handverk sín.  Þeir sem áhuga hafa á að taka þátt í handverkssýningu er bent á að láta Niels Kronvald (kronvald@gmail.com) vita fyrir 1. maí og tilgreina þá einnig hversu mikið pláss þeir þurfa undir handverk sín en sett verða upp tjöld á svæðinu.  Nánari upplýsingar er hægt að nálgast á www.midtfynskulturfestival.dk og einnig má lesa bréf Niels á dönsku undir liðnum tilkynningar.