Íbúafundur vegna endurskoðunar aðalskipulags Strandabyggðar.

Salbjörg Engilbertsdóttir | 04. mars 2022

Sveitarstjórn Strandabyggðar boðar til íbúafundar vegna endurskoðunar á aðalskipulagi sveitarfélagsins. Til kynningar er forsendur og skipulagslýsing fyrir aðalskipulag Strandabyggðar 2021-2031. Fundurinn er opinn öllum þeim sem vilja kynna sér og ræða helstu viðfangsefni og áherslur sveitarfélagsins í endurskoðuðu aðalskipulagi. Fundinum verður einnig streymt og hægt að taka fullan þátt í honum á Teams.

Fundurinn verður haldinn í félagsheimilinu þann 10. mars nk. og hefst kl. 17:00.

Hér er hlekkur á streymi fyrir fundinn.

Residents’ meeting for the review of Strandabyggð municipal plan.

Strandabyggð council calls for residents meeting regarding the review of the local municipal plan. The council will present the 2021-2031 municipal plans structure. The meeting is open to all those who wish to familiarize themselves and discuss the municipalities main subjects and emphases on the revised municipal plan. It is also possible to participate in the meeting online through Teams.

The meeting will be held in the Community hall (Félagsheimili) on March 10th at 5PM.

Here is a link for the meeting on Teams.