8. fundur Velferðarnefndar Stranda og Reykhólahrepps 30. nóvember 2012

8. fundur Velferðarnefndar Stranda og Reykhólahrepps haldinn þann 30. nóvember 2011 á Höfðagötu 3, á Hólmavík.  Ný nefnd var skipuð nýlega og sitja í henni Hrafnhildur Guðbjörnsdóttir formaður, Andrea Björnsdóttir varaformaður, Bryndís Sveinsdóttir, Jenný Jensdóttir og Hrefna Þorvaldsdóttir og er þetta fyrsti fundar þeirrar nýju nefndar.

Mættir voru; Hrafnhildur Guðbjörnsdóttir(Strandabyggð) , Andrea Björnsdóttir(Reykhólahreppur), Bryndís Sveinsdóttir (Strandabyggð), Jenný Jensdóttir (Kaldrananeshreppur) og Hrefna Þorvaldsdóttir í síma (Árneshreppur). Hildur Jakobína Gísladóttir, félagsmálastjóri, ritaði fundargerð.

Dagskrá fundar:

1. 11. fundargerð verkefnahóps BSVest um málefni fatlaðs fólks lögð til kynningar og samþykkt.

2. Reglur um skammtímavistun, verkefnahóps BSVest um málefni fatlaðs fólks kynntar og samþykktar

3. Niðurstöður íbúafundar eldri borgara í Strandabyggð og Reykhólahreppi kynntar lauslega. Heildarniðurstöður verða kynntar ítarlegar þegar niðurstöður úr Kaldrananeshreppi og Árneshreppi liggja fyrir.

4. Fjárhagsáætlun málefna fatlaðs fólks kynnt fyrir nefndarmönnum

5. Trúnaðarmál - Niðurstaða skv. bókun í málinu færð í trúnaðarbók

6. Trúnaðarmál - Niðurstaða skv. bókun í málinu færð í trúnaðarbók

7. Önnur mál

Fundi var slitið klukkan 14:06.