Engin börn á leikskólanum Lækjarbrekku

| 26. janúar 2012
Sverrir Guðbrandsson á snjóblásaranum í Sýslumannshallanum. Mynd Sigurður Marinó Þorvaldsson
« 1 af 2 »
Engin börn eru á leikskólanum Lækjarbrekku en leikskólinn opnaði kl. 10:30 í morgun (skrifað kl. 13:30). Þeir foreldrar / forráðamenn sem hafa hug á að koma með börn sín í leikskólann síðar í dag er bent á að hafa samband við Kolbrúnu Þorsteinsdóttur deildarstjóra í síma 451 3411.

Snjómokstur innanbæjar á Hólmavík gengur hægt en örugglega. Enn eru vegir víðast hvar á Ströndum og Vestfjörðum ófærir og mjög snjóþungt. Á meðfylgjandi mynd má sjá Sverri Guðbrandsson á snjóblásaranum að hreinsa Sýslumannshallann á Hólmavík.