23 umsóknir um fjögur störf

| 11. apríl 2013
Alls bárust 23 umsóknir um fjögur störf sem auglýst voru laus til umsóknar í Strandabyggð en umsóknarfrestur rann út þann 7. apríl sl. Stöðurnar sem ráða á í eru stöður skólastjóra og aðstoðarskólastjóra við Grunnskóla Hólmavíkur, tímabundin staða leikskólastjóra við Leikskólann Lækjarbrekku og staða tómstundafulltrúa í Strandabyggð. Framundan er úrvinnsluferli umsókna og síðar ráðningar í störfin en Hagvangur sér um ráðningarnar. Strandabyggð þakkar öllum umsækjendum fyrir sýndann áhuga.

Umsóknir um starf skólastjóra Grunnskóla Hólmavíkur voru 6 talsins, nöfn umsækjenda eru:
  • Andrína Guðrún Jónsdóttir
  • Erna Guðmundsdóttir
  • Eyjólfur Andrés Björnsson
  • Hulda Ingibjörg Rafnarsdóttir
  • Oddur Albertsson
  • Vala Friðriksdóttir
Umsóknir um starf aðstoðarskólastjóra við Grunnskóla Hólmavíkur voru 6 talsins, nöfn umsækjenda eru:
  • Erna Guðmundsdóttir
  • Ingibjörg Emilsdóttir
  • Laufey Jónsdóttir
  • Oddur Albertsson